อายุเท่าไร? จึงจะสามารถทำทรีทเมนท์ประเภท anti-aging ได้


ช่วงอายุที่เหมาะสม ที่จะสามารถทำทรีทเมนท์ประเภท anti-aging ได้ ก็คือช่วงอายุ 25 ปี ขึ้นไป เพราะเป็นช่วงวัยที่กำลังเข้าสู่ช่วงของผิวที่เริ่มมีริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อยเกิดขึ้น หากบำรุงได้ตั้งแต่ตอนนี้จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อเป็นการป้องกัน หรือชะลอให้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ หรือมีริ้วรอยนั้น เกิดช้าลงได้

หรืออีกนัยหนึ่ง คือการสังเกตการณ์เปลี่ยนแปลงของผิวหน้า หากผิวหน้าเริ่มมีเม็ดสีคล้ำปรากฏ มีการเปลี่ยนแปลงของรูขุมขน เปลือกตาบนเริ่มหย่อนคล้อย ก็หมายถึงว่าถึงเวลาอันสมควรแล้วล่ะค่ะ


  ซึ่งจริงๆเราสามารถชะลอปัญหาริ้วรอยได้ง่ายๆด้วยตัวเองก่อน โดยเริ่มจากการเลือกเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สามารถต้านอนุมูลอิสระ ที่มีวิตามินเอ วิตามินซี วิตามินอีและโปรตีนคอลลาเจนเป็นส่วนผสม และปรนนิบัติผิวเพิ่มเติมนอกเหนือจากการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ด้วยการเข้ารับการปรนนิบัติผิวด้วยโปรแกรม Chlitina Contour Turn Back The Clock Expert Program ซึ่งเป็นทรีทเมนท์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในเรื่องของการยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย และมีริ้วรอยของคลิทีน่า  ด้วยคุณค่าจากแร่ทัวร์มาลีน ที่ช่วยเสริมสร้างการสังเคราะห์คอลลาเจน   และมีคุณสมบัติในการต้านผิวเข้าสู่วัยเสื่อม เพียงง่ายๆเท่านี้ ริ้วรอยลึกที่เกิดจากวันเวลาจะลดเลือนหายไป เมื่อเข้ารับการปรนนิบัติผิวอย่างต่อเนื่องในระยะเวลาที่เหมาะสมนั่นเอง




แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
 



สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้ แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ.....แชร์เลย!!!!

Share: Line