เชื่อหรือไม่ อัญมณีก็บำรุงผิวได้!!!



               ด้วย "CHLITINA HydraSkin Intensive Expert Program"  สุดยอดทรีทเมนท์บำรุงผิว คืนชีวิตชีวาให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มฉ่ำยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย และคุณค่าจากอัญมณีสีน้ำเงิน (ไพลิน)ที่ช่วยส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดใต้ผิวหนัง เพื่อผิวแข็งแรงและเปล่งประกาย ดูมีสุขภาพดี

              ไพลิน หนึ่งในอัญมณีรัตนชาติของไทย ที่สามารถถ่ายทอดพลังงานสู่เซลล์ผิวหนังได้ โดยสามารถส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดใต้ผิวหนังให้ดีขึ้น เป็นการเปิดโอกาสให้เซลล์ผิวหนังได้รับสารอาหารเต็มที่ เพื่อเซลล์ผิวที่แข็งแรง สู่ ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ดูมีสุขภาพดี

                โดยปกติแล้ว ผิวของเราจะชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง และมีสุขภาพดีอยู่ได้นั้น เนื่องมาจากคุณสมบัติของผิวหนังชั้นนอกสุด (ชั้นหนังกำพร้า) ที่มีหน้าที่ช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นไว้กับผิว เมื่อผิวหนังมีระดับน้ำอยู่ในเซลล์ผิว และระหว่างเซลล์ผิวหนังกำพร้าอย่างสมดุล ผิวของเราจึงจะชุ่มชื้น เต่งตึงและไม่เป็นขุย
                แต่......เมื่อการรักษาระดับน้ำในผิวไม่ดี ไม่ว่าจะมาจากการถูกทำลายด้วยสารเคมี ความผิดปกติในการสร้างเคราติน หรือการผลัดเซลล์ผิวที่ไวเกินไป ย่อมส่งผลให้ผิวขาดน้ำได้ทั้งสิ้น และที่น่าตกใจคือ! ไม่เฉพาะแต่สาวๆ ที่ต้องทำงานกลางแจ้งเท่านั้น สาวออฟฟิศหรือผู้ที่อยู่ในห้องปรับอากาศนานๆ ก็เผชิญกับอาการผิวขาดน้ำได้ เนื่องจากเครื่องปรับอากาศนั้นทำให้อากาศแห้งได้มากพอๆ กันส่งผลให้ผิวเริ่มแห้งแตก ลอก ไม่น่ามองเอาเสียเลย แถมยังแต่งหน้าได้ไม่สวยเรียบเนียน จนทำให้ขาดความมั่นใจ

                แล้วต้องทำอย่างไร ?
                ง่ายๆ..... ผิวขาดน้ำก็ต้องเติมน้ำให้ผิว ด้วยสารบำรุงประเภท Hydra อย่างล้ำลึก ซึ่งได้มาจากการทำทรีทเมนท์นั่นเอง เพื่อให้ผิวได้รับน้ำอย่างเต็มอิ่ม ผลก็คือผิวจะอิ่มเอิบ เปล่งปลั่ง ง่ายต่อการบำรุง หรือแต่งหน้า ลดอาการขาดน้ำของผิวได้เป็นอย่างดี
                อย่าง CHLITINA HydraSkin Intensive Expert Program นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ทาง CHLITINA รังสรรค์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะด้วยชุดผลิตภัณฑ์อันเลอค่า ควบคู่กับขั้นตอนการทำทรีทเมนท์ด้วยความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดของเรา สารอาหารในชุดผลิตภัณฑ์จะช่วยเติมความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก และช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำได้อย่างยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้ดีขึ้น ฟื้นฟูความกระชับ ยืดหยุ่น คืนความเนียนนุ่มน่าสัมผัส เปล่งปลั่งสดใส ให้แก่ผิวคุณ

·        ผิวอิ่มน้ำตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
·        ล็อคความชุ่มชื้นยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง
·        ส่งเสริมการไหลเวียนน้ำใต้ผิว
·        ฟื้นความกระชับ ยืดหยุ่น คืนความเนียนนุ่มน่าสัมผัส
·        ยืดอายุผิว เสริมสร้างให้ผิวมีชีวิตชีวา





แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
 


สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้ แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ.....แชร์เลย!!!!
Share: Line